Honey 22 tuổi nói gì sau khi chỉnh hình ngực tại Wonjin?

Chào các bạn,

 

 
Trước phẫu thuật
 
Ngày phẫu thuật của tôi đã đến rồi, tôi tìm hiểu thật kỹ trên mạng nên chuẩn bị những gì trước khi phẫu thuật. Tôi tìm hiểu các dạng ngực, nhưng bây giờ tôi nghĩ các câu chuyện thật về những người đã từng làm phẫu thuật thì chính xác và có ích hơn.
 
Tôi thấy phẫu thuật ngực là một phẫu thuật rất quan trong nên thật sự mà nói tôi thấy rất hồi hộp..Nhưng tôi tin vào bác sĩ sẽ phẫu thuật cho tôi ở Wonjin. Tôi mong mọi chuyện sẽ suôn sẽ.
 
Tôi cố gắng trấn tỉnh mình.
 
Đây là hình trước khi tôi làm phẫu thuật.
Bạn có thể thấy ngực tôi rất nhỏ.
Tôi hy vọng sau phẫu thuật mình sẽ trở nên sexy và quyến rũ hơn.
 
 
 
Tôi chắc chắn mọi người rất thắc mắc về phẫu thuật tại Wonjin.
 
Tôi cao 158cm và có cân nặng là 45kg.
Tôi đã nâng ngực bằng chất độn 315cc loại nhám và độn qua đường nách. Tôi nghĩ kích cỡ này là vừa với tôi.
Tôi muốn sau phẫu thuật ngực mình sẽ lên size B, nhưng có lẽ sẽ to hơn tôi nghĩ.
 

 
Tôi phẫu thuật được 1 ngày rồi, nhưng mà vẫn còn đau.. Và tôi quyết định nhập viện thêm 1 ngày nữa.
 
Tôi nghĩ sau khi tháo túi máu ra sẽ đỡ đau hơn.
Trong lúc ở lại bệnh viện, y tá liên tục kiểm ra huyết áp và nhiệt độ cho tôi.
Tôi thấy các y tá rất thân thiện tận tình.
 
Tôi thấy ngực đau và tay tôi sưng phù lên, tôi nghĩ trông mình lúc đó rất ghê.
 
Tôi cố gắng ăn cháo bệnh viện cho để lại sức, nhưng thật sự tôi không có cảm giác muốn ăn tí nào,
Bây giờ tôi cần đi ngủ, tôi thấy đau quá.
 
 
 
 
 
1 tuần sau phẫu thuật
 
Xin chào ^^
 
Hôm nay trời đẹp quá.
Cuối cùng thì cũng được 1 tuần kể từ khi tôi làm phẫu thuật.
 
Hôm nay tôi có hẹn cắt chỉ và tôi thật sự rất hồi hộp.
Tôi rất sỡ nếu đang đi trên đường mà có a i đó vô tình đụng trúng ngực tôi thì lúc đó chắc sẽ đau lắm.
Tôi đi chậm và nhìn trước nhìn sau để không phải va chạm vào mọi người.
 
Trong lúc chờ cắt chỉ, tôi rất hồi hộp. Chờ một lúc thì cuối cùng cũng đến lượt tôi.
 
Thật sự mà nói, tối hôm qua tôi không tài nào ngủ được. Và tôi bắt đầu ngủ thiếp đi cho đến lúc bác sĩ đến. Bác sĩ cho tôi thuốc và tôi thấy không đau gì cả.
 
Tôi vẫn thấy hơi bầm và hơi sưng, nhưng mà bác sĩ bảo từ từ nó sẽ hết.
Mọi thứ xong xui và tôi vui vẻ trở về nhà.
 
Tôi thấy hơi đói và đã ghé Mc Donalds và ăn Cheese Burger.
Tôi rất nôn nóng chờ đến ngày khoe bạn bè diện mạo mới của tôi.
 
1 tháng sau khi phẫu thuật, - Ngực tôi từ từ trở nên tự nhiên hơn.
 
Bạn thấy sao?
Đây là ngực tôi sau khi đã phẫu thuật được 1 tháng.
 
Nói thật là tôi rất thích uống bia, và tôi đã nhịn trong 2 tuần...nhưng cuối cùng tôi đã uống 1 chút xíu.
Tôi hy vọng là nó không gây hại gì huhu.
Tôi nghĩ đây là thời gian mình phải hết sức cẩn thận.
 
Tôi đi du lịch Busan trong 3 ngày 2 đêm.
Đây là lần đầu tiên tôi đến đây và tôi rất thích, Có nhiều thứ để xem và thời tiết cũng đẹp nữa.
Tôi đi lễ hội liên hoan phim ở Busan.
Tôi dành ít thời gian để đi ra Gwanganli, và leo núi Yongdu.
Tôi cũng còn đi nhiều nơi nữa.
 
Tôi đi lại bình thường và không có vấn đề gì cả, vì thế tôi nghĩ ngực mình đã hồi phục và trở lại bình thường.
 
Ngực tôi bây giờ nhìn tự nhiên và vết sẹo cũng mờ dần rồi. Tôi không cần phải bôi thuốc mỡ và bác sĩ cũng nói tôi không bôi cũng được.
 
Ngực tôi không còn sưng nữa và nó nhỏ hơn  chút xíu, chỉ 1 chút xíu thôi và hầu như không nhìn thấy rõ.
 
 
2 tháng sau phẫu thuật - Hồi hộp
 
Ngực tôi bây giờ không còn căng cứng như lúc đầu và nó nhìn tự nhiên cân xứng với cơ thể tôi nhưng tôi còn phải đợi thêm vài tháng nữa mới có thể hoàn toàn bình thường trở lại.
 
Tôi hồi phục hơi chậm nhưng tôi có thể cảm thấy mình đã bình thường lại khoảng 70%
 
Dù gì đi nữa, tôi vẫn muốn chia sẻ với các bạn tôi đã phẫu thuật và hồi phục như thế nào ^^
 
3 tháng sau phẫu thuật
 
Hihi, cuối cùng thì cũng đã được 3 tháng.
Ngực tôi đang trở nên bình thường và tôi định đến tái khám vào tuần sau.
 
Tôi không chắc nhưng thỉnh thoảng tôi thấy ngực mình hơi nhói.  Nên tôi định sẽ đi tái khám tuần sau.
Bây giờ tôi mặc đồ nào nhìn cũng đẹp và quyến rũ cả.
Có lần tôi đi tắm hơi, có một cô hỏi tôi bao nhiêu tuổi.
Tôi trả lời mình mới khoảng  hơn 20 tuổi thôi và cô ấy rất ngạc nhiên vì nhìn tôi rất trẻ.
Cô ấy cứ hết lời khen và nói da tôi rất đẹp.
Tôi nghĩ nếu cô ấy thấy tôi ngày trước, có lẽ sẽ không hết lời khen tôi như bây giờ đâu.
Bây giờ thì tôi có thể tự tin không phải mặc áo độn ngực nữa.
Tôi nghĩ là phụ nữ, bạn cần chăm chút vẻ đẹp của mình.
 
Tôi rất hài lòng sau khi làm ngực ở Wonjin, và tôi đang suy nghĩ sẽ tiếp theo sẽ làm lại mũi tại đây.
 
 
 
wonjin plastic surgery logo 
 
 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
 
 

 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch