Thay đổi của cô gái 25 tuổi sau khi phẫu thuật ngực tại Wonjin

Ngày phẫu thuật

Tôi đã rất stress bởi vì ngực mình quá nhỏ. Đến nỗi size A cũng còn rộng so với ngực tôi, lúc nào tôi cũng phải dùng miếng độn ngực cả! thậm chí khi tôi chọn bikini, lúc nào tôi cũng phải chon loại nâng ngực chứ không bao giờ dám chọn kiểu dáng.
Bắp tay tôi thì nhỏ mà ngực tôi thì to (khi mặc dùng đồ độn ngực). Thỉnh thoảng tôi cảm thấy mặc cảm và có lỗi, vì tôi sợ ngày nào đó bạn trai tôi sẽ phát hiện ra huhu.

Lúc nhỏ tôi rất gầy còm, tôi cứ nghĩ ngực tôi sẽ không bao giờ phát triển. Mẹ tôi bảo khi bà còn trẻ, ngực bà r6at1 to, nhưng khi sinh tôi và chị tôi ra, ngực bà bị nhỏ lại. bà nói ngực tôi sẽ lớn lên, nhưng biết khi nào?

Có dạo, tôi lên 10 kg nhưng ngực tôi vẫn nhỏ. Chỉ có mông và đùi là to ra, còn ngực tôi cứ phẳng lỳ. Tôi đành phải giảm cân và trở lại trạng thái bình thường. Nhưng tôi vẫn cảm thấy rất bực bội vì ngực tôi quá nhỏ.

Tôi đã từng nghĩ đến chuyện phẫu thuật ngực một ngày nào đó, và tôi không thể tin được là ngày mai tội lại làm phẫu thuật ngực. Tôi cam thấy rất sợ và căng thẳng lắm. Nhưng tôi biết mọi thứ sẽ ổn thôi.

Điều tôi muốn làm nhất sau phẫu thuật là:
1. Mặt áo xát nách vào mùa hè.
2. Mặt váy cực ngắn và đồ lót sexy.
3. Mặc bikini và đi bơi

Chỉ mới nghĩ thôi mà tôi đã cảm thấy rất vui rồi.
Tôi hy vọng ngực mình sẽ đẹp hơn.


7 ngày sau phẫu thuật (ngày tháo chỉ)

Cuối cùng đã đến ngày tháo chỉ.
Tôi tháo bỏ miếng cầm máu và ngủ lại nhà bạn. Tôi không sống ở trung tâm nên đi lại hơi bất tiện. Tôi cảm thấy đỡ hơn sau khi tháo bỏ túi cầm máu.
Thời gian hồi phục hai bên ngực tuy khác nhau, nhưng tôi có thể thấy chúng đang hồi phục rất nhanh và tôi thấy không còn lo nữa.
Sau khi bỏ túi cầm máu ra, tôi phải băng ngực và mặc áo cố định ngực. Đáng lẽ phải chờ 2 ngày nữa, nhưng hôm nay tôi quyết định tháo băng và cố định ngực.

Tháo chỉ không đau tí nào cả. Tôi có thể nghe thấy tiếng kéo cắt chỉ rất nhanh hehe.

Tôi đọc cẩn thận các chú ý sau khi phẫu thuật ngực.

Tôi phải uông thuốc kháng sinh. Được 1 tuần rồi và tôi không còn nhớ đến những vết đau mà tôi phải chịu đựng mấy ngày trước.
Nhưng ít ra tôi không còn nhìn tong teo như trước nữa.
Miếng băng ngực hơi bất tiện ở chỗ nó thỉnh thoảng nó làm tôi thấy hơi ngột ngạc.

Chị y tá nói với tôi rằng tôi có thể đi ngủ bình thường lại từ hôm nay, nhưng phải cẩn thận đừng duổi tay. Tôi cần phải hêt sức cẩn thận trong 1 tháng vì tôi không muốn phải mang túi cầm máu nữa đâu.~~!


14 ngày sau phẫu thuật

Cuối cùng cũng đã được 14 ngày sau phẫu thuật. Bởi vì 2 bên ngực của tôi hồi phục không đều, nên hôm nay tôi chỉ tháo chỉ bên ngực trái . Tôi đến sớm hơn 1 tiếng vì thế tôi phải đợi hơi lâu. Tôi tranh thủ chụp hình lúc y tá đến, chị ấy xin lỗi vì đã để tôi phải chờ lâu. Chị ấy đưa tôi 2 thẻ massage và tôi mong được nhận massage thật nhanh.

Chỉ không đau ti nào cả, chị y tá bảo mấy vết sẹo đang lành rất nhanh. Nhưng tôi vẫn chưa thể nhấc tay lên được nên tôi không nhìn thấy sẹo như thế nào cả.

Sau khi tháo chỉ, tôi được gặp bác sĩ. Tôi được tiêm thuốc giảm đau (hình như là vậy) nhưng tôi không thấy đau tí nào.

Bạn có thể thấy như trong hình, nhưng tôi có nói với bác sĩ rằng hình như ngực bên trái tôi hơi dài hơn bên phải. bác sĩ bảo mỗi người có thể trạng khác nhau vốn dĩ cơ thể con người 2 bên không cân xứng. Tôi cũng không bận tâm lắm, nhưng tôi hơi lo lắng không biết 2 bên ngực tôi nhìn có đều không.

Nhưng tôi thấy cũng vui vì không còn phãi mặc áo cố định ngực nữa.
Bác sĩ dặn tôi đừng mặc áo ngực, nhưng tôi có thể mặc áo ngực dạng thể thao. Và tôi phải băng ngực khi ngủ.

Bạn có thể thấy ngực tôi 14 ngày sau phẫu thuật như trong hình!

Tôi chụp hình trước khi đến bệnh viện tái khám, nhìn có đẹp không?

Lúc nào sau khi phẫu thuật ngực, mọi người luôn nói biết vậy họ sẽ làm to hơn nữa.  Tôi cứ nghĩ tôi sẽ không thấy vậy vì tôi đã nâng 320 cc, nhưng thực tế tôi cũng muốn làm to hơn nữa heheh. Kích thước này nhìn rất hoàn hảo so với vóc dáng của tôi, tôi chỉ mong ngực nhanh hết sưng.

Và như tôi có nói, ngực phía bên trái nhìn hơi nhỏ hơn ngực phải một chút đúng không? Nhưng nói chung tôi thấy rất hài lòng.
Nhìn chúng vẫn còn hơi cứng nên tôi mong ngực mình mau mềm lại và nhìn tự nhiên.

Tôi mặc áo ngực thể thao và áo sát nách, mặc dù tôi đã phẫu thuật ngực, bạn cần không nào thấy
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ dẵn tôi nếu miếng độn hơi lớn, tôi có thể sửa lai5m nhưng mà tôi nghĩ kích cỡ này là phù hợp với tôi. Tôi không nghĩ mọi người biết tôi đã phẫu thuật.

Tôi rất vui vì bộ ngực mới đầy đặn của mình, tôi muốn bật khóc. Nhìn chúng rấy tự nhiên.  

1 tháng sau phẫu thuật
 
Bây giờ thì vết mổ đã lành và toi không còn thấy đau nữa. Bây giờ tôi co thể cử động tay bình thường rồi.
Tay tôi bị bầm như vậy từ tuần trước, nhưng nhìn không rõ lắm nên tôi cứ mặc áo sát nách bình thường. Bác sĩ dặn tôi không mặc áo ngực thể thao nữa vì vậy tôi mặt áo lá và thật dễ chịu.
Bây giờ thì tôi đã có ngực rồi, tôi không còn phải dùng miếng độn ngực nữa! Hehe nhìn tôi co xinh không?
 
Trước đây nhìn tôi cứ như một đứa con nít, nhưng bây giờ thì khác rồi. Tôi hoàn toàn thấy hài lòng.
 
Bây giờ không còn đau nữa và ngực tôi mềm hơn hẳn rồi. Nhưng tôi vẫn còn lo về sẹo.
Vết sẹo lành hẳn sau 2 tuần phẫu thuật. Vết sẹo bên trái lành đi rất nhanh, nhưng bên phải thì vẫn còn chưa lành hẳn.
 
Tôi đến bệnh viện tái khám, Tôi có thể sẽ được massage sau phẫu thuật vì thế tôi đã đặt hẹn với bệnh viện trước hôm đó.
Bác sĩ gặp tôi và nói kết quả phẫu thuật rất tốt. Và tôi không còn phải băng ngực mình nữa.
 
Và sau khi matxa ngực, mấy vết bầm cũng giảm hẳn rồi.
 
Và bây giờ thì tôi có thể tự tin mặc bikini đi bơi rồi!
2 tháng sau phẫu thuật
 
Dạo này trời rất nóng nhưng tôi thật sự nghĩ mình đã có một mùa hè rất tuyệt. Tôi thấy cơ thể mình bình thường ngoại trừ thỉnh thoảng thấy hơi đau. Nhưng mà những vết đau này đang giảm từ từ nên tôi không còn thấy lo nữa.
 
Mấy đứa bạn tôi rất ganh tỵ và bọn nó cũng muốn đi phẫu thuật thẫm mỹ ^^
 
Mỗi khi tôi mặc áo ôm, ai cũng nhìn tôi, nhưng tôi vẫn cứ thích mua đồ đẹp.
 
Hôm nay tôi mặc áo ngực không dây để đi khám. Bác sĩ nói nó có thể không tốt cho ngực của tôi.
 
Nhìn dáng ngực tôi nè, trông chúng có tự nhiên không?
 
Khi tôi nằm xuống, miếng độn vẫn còn hơi cứng. Bất tiện của miếng độn ngực hình giọt nước là dù khi bạn nằm thẳng nó cũng giữ nguyên hình dạng . Nhưng khi tôi nằm nghiên, nhìn chung rất tự nhiên. Hy vọng một thời gian nữa chúng sẽ càng tự nhiên hơn.
 
 
 
Tôi đã mua bikini để đi bơi mùa hè này rồi! Tôi mong mau đến mùa hè để chụp hình bikini mới của mình thôi~~
 
 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
 
wonjin plastic surgery logo
 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch