Trải nghiệm của khách hàng đã từng Phẫu thuật ngực của Wonjin

Trước khi quyết định phẫu thuật ngực
 
 
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định phẫu thuật ngực. Sau bao nhiêu lần đắn đo tôi đã quyết định làm ở tuổi giữa 20. Tôi không hề thấy lo sợ mà chỉ thấy rất hào hứng.
 
 
Ngày phẫu thuật
 
Khi tỉnh dậy, tôi thấy giống như mình đang mơ vậy. Các y tá nói với tôi vì thuốc mê vẫn còn ngấm trong người. Tôi thấy khó chịu vì túi băng xung quanh người.
2 ngày sau, tôi tháo túi băng ra và cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Vết sưng chuyển dần xuống phần bụng và bụng tôi nhìn to lắm. Phải chờ một thời gian thì vết sưng  mới hết.
1 tuần sau phẫu thuật

 
Lâu lắm rồi tôi không tắm huhu.
Tôi thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn sau khi tháo miếng bảo hộ ngực ra và mặc áo sát cánh. Mỗi lần ngồi dậy tôi thấy rất khó khăn nhưng tôi cảm thấy mình đang từ từ hồi phục.
 
1 tháng sau phẫu thuật
 
Tôi thử mặc lại mấy cái áo ngực cũ. Nó khá to với tôi trước phẫu thuật, nhưng bây giờ thì không còn vừa với ngực tôi nữa. Tôi cảm thấy vừa buồn cười vừa hạnh phúc.
 
3 tháng sau phẫu thuật
 
Hôm nay là ngày chụp hình. Dù chỉ mặc áo thun đơn giản nhưng nhìn tôi cũng xinh hơn ^^, mấy đứa bạn tôi ganh tỵ vì nhìn thôi mi nhon hơn tụi nó. Tôi đang rất hạnh phúc.
 
100 ngày sau phẫu thuật
 
Tôi đã có một ngày chụp hình rất tuyệt. Họ trang điểm và làm đẹp cho tôi và hình chụp cũng rất đẹp.
 
5 tháng sau phẫu thuật
 
Mới đó mà đã 5 tháng từ khi tôi làm phẫu thuật. Sau khi đi bơi về, tôi cảm thấy rất mãn nguyện.
Bạn trai tôi cũng rất vui khi thấy tôi vui như vậy, nhất là khi tôi tự tin diện bộ bikini mới của mình.
Tôi thường không dám để lộ vòng 1 của mình vì nó nhỏ, nên lúc nào cũng mặc áo kín cả.
Nhưng bây giờ thì khác rồi!
 
Sau phẫu thuật
 
Tôi không thể nào tin được mình đã phẫu thuật 6 tháng rồi! Tôi thấy như ngực thật của mình và nó nhìn rất tự nhiên kể cả khi đứng lẫn khi nằm.
Vết sẹo nhìn cũng không rõ và nó chỉ giống như 1 nếp nhăn vậy, và tôi hầu như quên mất chuyện mình đã đi phẫu thuật.
Ai cũng nói phẫu thuật nâng ngực ở đây rất đẹp và tôi hoàn toàn đồng ý.
Tôi rất vui vì tôi không còn nhớ tới những nỗi đau mà mình đã trải qua sau phẫu thuật và tôi luôn chăm sóc ngực mình cẩn thận.
 
 
Nếu bạn cảm thấy muốn làm gì đó để tạo một thay đổi lớn trong đời, đừng chần chờ bạn nhé. Thời gian là có hạn đúng không bạn? ^^
 
 
 

wonjin plastic surgery logo
 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
 
 
 
 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch